UBND XÃ HẢI LỘC TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
Lượt xem: 72

           Sáng ngày 06/02/2024, UBND xã Hải Lộc tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi xuân Giáp Thìn năm 2024. Về dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND xã, lãnh đạo UBND xã, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí bí thư, trưởng xóm và 155 cụ thọ.

            Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm 2024 và những ngày toàn Đảng toàn dân chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, chào đón mùa xuân mới Xuân Giáp Thìn, mừng Đảng quang vinh tròn 94 tuổi, mỗi người chúng ta thêm một tuổi. Với tuổi trẻ hăng hái trong học tập, lao động, công tác, với những người cao tuổi gắng sức góp công, các cụ thọ thêm một tuổi thọ. Với đạo lý truyền thống của người việt nam trong những năm đã qua, Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tạo điều kiện về mọi mặt. Hàng năm cứ vào dịp chuẩn bị đón xuân mới, thông qua tổ chức Hội người cao tuổi của xã tổ chức chúc thọ và chúc mừng các cụ thọ 70 ; 75; 80; 85; 90; 95; 100 và trên 100 tuổi. Năm 2024, toàn xã có 155 cụ được chúc thọ trong đó có 5 cụ thọ trên 100 tuổi, cụ thọ cao tuổi nhất là 106 tuổi.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

            Đồng chí Đoàn Viết Hồng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã thay mặt Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội chúc mừng các cụ thọ. Kính chúc các cụ thọ Mạnh khoẻ, sống lâu, đón tết cổ truyền của dân tộc tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên mọi lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, xây dựng nông thôn mới tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình hàng trăm hội viên người cao tuổi đã tích cực tham gia các tổ hòa giải, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, vận động con, cháu người thân trong gia đình thực hiện chủ chương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương thực hiện các tiêu trí xây dựng xóm, xã nông thôn mới kiểu mẫu.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang