Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết năm 2023
Lượt xem: 135
Chiều ngày 14/11/2023, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Hải Hậu, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Hải Hậu phối hợp với UBND, UB MTTQ xã Hải Lộc tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Tý – xóm 9, xã Hải Lộc thuộc diện hộ nghèo. Các đồng chí đại diện lãnh đạo UB MTTQ VN huyện Hải Hậu, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Hải Hậu, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQ và các Ban, ngành, đoàn thể xã Hải Lộc về dự và trao quà cho gia đình.

 

anh tin bai
anh tin bai

          Trong khuôn viên căn nhà mới ấm áp tình đoàn kết ở xóm 9, xã Hải Lộc, nơi đây là nơi sinh hoạt mới của bà Trần Thị Tý, là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trước đây bà phải sống trong ngôi nhà cấp 4 dột nát đã xuống cấp nghiêm trọng; qua năm tháng không có tiền để sửa chữa, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Tuổi đã cao, lại thường xuyên đau yếu nên bà chưa bao giờ mơ đến một ngôi nhà vững chãi. Được sự quan tâm của UB MTTQ VN huyện Hải Hậu và địa phương xã Hải Lộc đã rà soát các hộ nghèo có nhu cầu hỗ trợ về nhà ở. Thấu hiểu hoàn cảnh của bà, từ nguồn “Quỹ vì người nghèo”, UBMTTQ VN tỉnh Nam Định và huyện Hải Hậu đã trích quỹ ủng hộ bà từ sự hỗ trợ, ủng hộ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh Nam Định số tiền 50 triệu đồng; từ đó tiếp tục vận động anh em con cháu trong dòng họ, hàng xóm ủng hộ vật chất và ngày công lao động. Đến nay đã hoàn thiện ngôi nhà kiên cố, có công trình khép kín với tổng diện tích hơn 50m2 trị giá 167 triệu đồng. 

          Tại buổi trao nhà Đại đoàn kết bà cũng nhận được những quà tặng có ý nghĩa từ Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các Ban, ngành, đoàn thể của xã Hải Lộc.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang