UBND xã Hải Lộc tổ chức Lễ Mừng thọ cho người cao tuổi xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 168

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa của dân tộc, thể hiện lòng hiếu thảo, sự trọng vọng hiếu kính đối với bậc cao niên “Kính lão đắc thọ - Kính già, già để tuổi cho”. Với đạo lý truyền thống của người Việt Nam, kính hiếu với ông bà, bố mẹ, mỗi người sinh ra từ ngàn đời nay đều mong sao có được Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh. Trong đó, chữ Thọ là điều mà mọi người mong muốn nhất.

Thực hiện hướng dẫn số 194 ngày 30/12/2022 về việc thăm hỏi tặng quà tết nguyên đán Quý Mão năm 2023. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng uỷ, sáng ngày 18 tháng 01 năm 2023. UBND xã Hải Lộc long trọng tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi xuân Quý Mão năm 2023.

Đồng chí Cao Đức Thiệp - Huyện uỷ viên –  Bí thư BCH Đảng bộ về dự chỉ đạo lễ mừng thọ cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ; Trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng xóm và các ông đại diện cho chi hội người cao tuổi xã Hải Lộc cùng toàn thể 177 cụ thọ được mừng thọ năm 2023 đã về dự đông đủ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Qua buổi mừng thọ các cụ thọ hôm nay, đây cũng là dịp để các con, các cháu ôn lại công ơn sinh thành, dưỡng dục của các cụ, nhắc nhở cháu con không ngừng phấn đấu, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần, vật chất để cụ thọ sống vui, sống khoẻ, là chỗ dựa tinh thần cho các con, các cháu. Tự hào với truyền thống 70 – 75- 80 - 85 tuổi 90 – 95 - 100 trên 100 tuổi các cụ đã qua, tôi mong rằng, cụ thọ tiếp tục sống vui, sống khoẻ, để cống hiến những kinh nghiệm và phần trí tuệ của mình tham gia xây dựng phong trào của địa phương, cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2023 và những năm tiếp theo, xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.

             








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang