TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NÔNG DÂN NĂM 2023
Lượt xem: 99

          Sáng ngày 19/12/2023, Hội Nông dân xã Hải Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Bà Trần Thị Thúy Đoan – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Hải Hậu đã về dự và chỉ đạo hội nghị.

anh tin bai

            Hội nghị đã đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Năm 2023, Hội Nông dân xã đã tổ chức đại hội đại biểu Hội Nông dân xã lần thứ X nhiệm kỳ 2023-2028 theo đúng Hướng dẫn của ngành dọc cấp trên và chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hải Lộc. Ngay sau đại hội BCH hội đã phân công nhiệm vụ, củng cố lại các chi hội và thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác hội trong năm 2023. Công tác phát triển hội viên mới được duy trì, năm 2023 kết nạp được 18 hội viên nâng tổng số hội viên trong toàn xã là 1.508 hội viên. Các phong trào nông dân được đẩy mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả. Hội đã phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội và Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn để giúp hội viên nông dân tiếp cận được với nguồn vốn vay ưu đãi để mở rộng sản xuất kinh doanh, tăng thêm thu nhập. Hội còn phối hợp với Hội cấp trên tổ chức mở các lớp đào tạo nghề, hội nghị, hội thảo chuyển giao tiến bộ, khoa học, công nghệ, hỗ trợ nông dân quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.  

anh tin bai

            Hội không chỉ làm tốt nhiệm vụ công tác hội mà còn thực hiện tốt vai trò tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

            Phát biểu tại hội nghị, Bà Trần Thị Thúy Đoan – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Hải Hậu đã ghi nhận kết quả mà hội nông dân xã Hải Lộc đã đạt được trong năm 2023, năm 2023 Ban Chấp hành hội vừa mới được bầu lại, chủ tịch hội được kiện toàn mới tuy nhiên phong trào công tác hội vẫn được giữ vững và có nhiều kết quả cao hơn năm trước. Huyện hội tin tưởng với sự đoàn kết, quyết tâm hội nông dân xã Hải Lộc tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác hội đã đề ra trong năm tới.

 








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang