Khai mạc kỳ họp thứ 11 HĐND xã Hải Lộc, khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 94

              Sáng ngày 22/12/2023, Khai mạc kỳ họp thứ 11 HĐND xã Hải Lộc, khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026  để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, phương hướng nhiệm vụ  năm 2024; bàn và quyết định một số nội dung quan trọng khác. Đ/c Đỗ Thanh Hưng – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hải Hậu về dự và chỉ đạo kỳ họp.

 

anh tin bai

 

Tại kỳ họp này Hội đồng nhân dân xã sẽ xem xét, đánh giá toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; khẳng định những kết quả đã đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại; đề ra mục tiêu, giải pháp cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

 

anh tin bai

 

Xem xét cho ý kiến vào các báo cáo của UBND xã. Các Tờ trình về kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024; Dự toán thu, chi và phân bổ ngân sách nhà nước và kế hoạch đầu tư công năm 2024; Danh mục các dự án đầu tư công. 

Cũng tại kỳ họp này HĐND xã nghe và thảo luận báo cáo kết quả hoạt động của thường trực HĐND, các ban HĐND năm 2023, báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri từ kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND xã đến nay và bóa báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri với kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND xã, Nghe uỷ ban MTTQ xã báo cáo công tác tham gia xây dựng chính quyền năm 2023, chương trình hoạt động năm 2024 và các kiến nghị đề suất của uỷ ban MTTQ xã.

Năm 2023 là năm gặp rất nhiều khó khăn, Kinh tế phục hồi chậm sau đại dịch Covid – 19 gây ảnh hưởng đến sản xuất và kinh doanh. Song dưới sự lãnh đạo tập trung của BCH Đảng bộ, sự giám sát thường xuyên của HĐND xã; sự điều hành linh hoạt của chính quyền đã đạt được những kết quả tích cực: Sản xuất phát triển, đời sống nhân dân được cải thiện; Nhiệm vụ quốc phòng được đảm bảo, an ninh nông thôn, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững…

 

anh tin bai

 

Đồng chí Đỗ Thanh Hưng – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND Huyện Hải Hậu đã về dự và phát biểu tại kỳ họp. Đồng chí biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền nhân dân xã Hải Lộc đã làm được trong năm 2023, chỉ ra những hạn chế và chỉ đạo HĐND xã Hải Lộc tiếp tục bám sát chỉ đạo của cấp trên, của đảng ủy xã để xây dựng kế hoạch và thực hiện đạt hiệu quả trong năm 2024. Đồng thời đồng chí cũng thông báo kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND huyện Hải Hậu khoá XIX.

 

anh tin bai

 

Tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Văn Huyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã làm rõ một số nhiệm vụ chủ yếu trong phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2023, nhiệm vụ năm 2024 và giải trình một số kiến nghị của cử tri trước kỳ họp.

 

anh tin bai

 

Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân trong xã kỳ họp thứ 11 HĐND xã đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đã đề ra. Trên cơ sở đánh giá toàn diện những thuận lợi khó khăn HĐND xã nhất trí về các nhiệm vụ và giải pháp năm 2024 nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của cả năm 2024; thông qua các nghị quyết của kỳ họp.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang