Hội LHPN xã tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023
Lượt xem: 98

Chiều ngày 25/12/2023, Hội LHPN xã Hải Lộc tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác hội năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Cao Đức Thiệp – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã.

            Mở đầu hội nghị là các tiết mục văn nghệ do các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn xã thể hiện.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

Đồng chí Vũ Thị Lan – Chủ tịch Hội LHPN xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác hội và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác hội năm 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Đồng chí Đoàn Viết Hồng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã về dự và phát biểu tại hội nghị: Trong năm 2023, Chủ tịch Hội LHPN được kiện toàn mới nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của Hội cấp trên, Ban Thường vụ Đảng ủy, UBND xã hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các nhiệm vụ công tác hội đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, tích cực vận động hội viên phụ nữ tham gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu nhất là tham gia vận động nhân dân mua thẻ BHYT, hội viên phụ nữ thực hiện phân loại và xử lý rác thải tại nguồn, xây dựng khuôn viên gia đình kiểu mẫu, cán bộ hội tích cực phối hợp với công an xã và đoàn thanh niên cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân đã được gắn căn cước công dân gắn chíp trên địa bàn toàn xã. Với những việc làm cụ thể hội đã góp phần cùng Đảng bộ và chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2023. Đồng chí tin tưởng trong năm 2024 phát huy những thành tích đã đạt được hội tiếp tục xây dựng chương trình công tác năm 2024, kế hoạch triển khai thực hiện ngay từ đầu năm để các chi hội thực hiện, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang