Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng; Học tập, Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022
Lượt xem: 205

Chiều ngày 28/12/2022, Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng; Học tập, Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hải Hậu đã về dự, trực tiếp trao Huy hiệu cho đảng viên.

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Trung Kiên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho 17 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/09 và 07/11/2022. Trong đó có đồng chí Trần Thanh Mẫn vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phấn khởi báo cáo nhanh những kết quả nổi bật về KT-XH của huyện năm 2022. Để đạt được thành tích đó đồng chí khẳng định có sự đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, trong đó có các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Được nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn đảng bộ, nhất là khi đảng bộ có đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, góp phần xây dựng xã Hải Lộc ngày càng giàu, mạnh.

Ngay sau Lễ trao Huy hiệu Đảng, xã Hải Lộc tổ chức Quán triệt Nghị quyết  Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai

Thực hiện nhiệm vụ năm 2022 trong điều kiện có nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid 19 xong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Lộc đã đoàn kết, nỗ lực, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân để thực hiện thắng lợi, toàn diện trên các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân tiếp tục được tăng cường. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện. Đặc biệt, năm 2022 địa phương hoàn thành 10/10 chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, sản xuất tiếp tục được phát triển, giữ vững là đơn vị thâm canh lúa cao của huyện; người dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, đưa cây dược liệu cho hiệu quả kinh tế cao từng bước thay thế cây vụ đông, cây mầu. Sự nghiệp văn hoá, y tế, giáo dục tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân được cải thiện nhiều mặt. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh nông thôn được giữ vững, Trong lãnh đạo, chỉ đạo đã giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, mở rộng dân chủ, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân để thực hiện các nhiệm vụ đề ra. Giữ vững Đảng bộ trong sạch vững mạnh, chính quyền vững mạnh, các đoàn thể là đơn vị tiên tiến của huyện.

Phát huy kết quả đã đạt được, thời gian tới xã Hải Lộc tập trung sự chỉ đạo và đề ra các giải pháp cụ thể, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị  để hoàn thành các tiêu chí xóm nông thôn mới kiểu mẫu. Phấn đấu năm 2023 có 100% số xóm được công nhận xóm nông thôn mới kiểu mẫu, xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.

Tại hội nghị Đảng bộ xã đã thông báo kết quả kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng các chi bộ đảng và đảng viên năm 2022. Khen thưởng các tập thể chi bộ có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2022.

anh tin bai








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang