Đại hội Công đoàn cơ sở xã Hải Lộc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028
Lượt xem: 168

Ngày 29/3, Công đoàn cơ sở xã Hải Lộc tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Vũ Thế Hưng –TVHU, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hải Hậu; đồng chí Trần Thị Thúy Đoan – Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Công đoàn cơ sở xã Hải Lộc với 20 đoàn viên. Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy – UBND xã và sự hướng dẫn cụ thể, kịp thời của LĐLĐ huyện, hoạt động công đoàn cơ sở xã Hải Lộc  đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. 100% đoàn viên công đoàn nghiên cứu học tập, nắm vững và vận dụng đúng đắn, sáng tạo, có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và của công đoàn các cấp; 100% gia đình đoàn viên giữ vững tiêu chuẩn gia đình văn hoá; Giữ vững cơ quan đạt chuẩn văn hoá. Đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động được cải thiện và nâng lên. Đoàn viên công đoàn luôn là lòng cốt và đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước. Tích cực tham gia hoạt động các phong trào ở khu dân cư như văn hóa văn nghệ, TDTT và các phong trào thi đua khác. Từ các phong trào, mỗi cán bộ đoàn viên Công đoàn bảo đảm duy trì tốt chế độ thường trực, tác phong công tác, thái độ ứng xử trong giải quyết công việc cũng như trong giao tiếp hằng ngày tại công sở.

anh tin bai

Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Trần Thị Thúy Đoan – Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của công đoàn cơ sở xã Hải Lộc trong nhiệm kỳ qua, đồng chí mong rằng trên tinh thần dân chủ và trách nhiệm công đoàn cơ sở xã Hải Lộc sẽ bầu ra được ban chấp hành khóa mới tiếp tục lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của công đoàn cơ sở xã Hải Lộc trong thời gian tới ngày càng phát triển.

anh tin bai

 Tại đại hội, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Công đoàn cơ sở xã Hải Lộc đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2023-2028; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và thông qua Nghị quyết Đại hội.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang