Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và học tập chuyên đề năm 2020; tổng kết công tác Đảng xây dựng Đảng năm 2019.
Lượt xem: 454

Sáng ngày 15/01 Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và học tập chuyên đề năm 2020 về “tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tổng kết công tác Đảng xây dựng Đảng năm 2019.

 

 

Về dự có đồng chí Mai Văn Quyết – Tỉnh ủy viên -  Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lưu Thị Nghiêm – Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đại diện các ban xây dựng Đảng và Trung tâm Văn hoá thông tin huyện.

 

 

Đợt 02/9 và 7/11/2019, Đảng bộ xã Hải Lộc có 23 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó: có 02 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 07 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

 

Đồng chí Mai Văn Quyết – Tỉnh ủy viên -  Bí thư Huyện ủy trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và phát biểu chúc mừng. Đồng chí nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó, bày tỏ lòng biết ơn những công lao đóng góp quan trọng đó và chúc các đảng viên mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương; làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên, mãi mãi xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh: Năm 2020 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tiến hành đại hội Đảng bộ xã lần thứ 30 nhiệm kỳ 2020-2025, đại hội đảng bộ các cấp. Vì vậy, Hải Lộc cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tiếp tục tháo gỡ khó khăn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, tập trung đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu “Sáng – xanh – sạch – đẹp” để phát triển bền vững giai đoạn 2019-2025. Đặc biệt, trước mắt quan tâm chăm lo Tết cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội để các gia đình đón Xuân mới vui tươi, đầm ấm./.

 

 

 Sau lễ trao huy hiệu Đảng, hội nghị chuyển sang học tập chuyên đề năm 2020. Đồng chí Phan Thế Quảng – Phó Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã truyền đạt các nội dung chính của Nghị quyết chuyên đề năm 2020 về “tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tới toàn bộ Đảng viên của Đảng bộ xã Hải Lộc.

 

 

Sau học tập Nghị quyết chuyên đề năm 2020, Đảng bộ tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019.

Năm 2019, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Huyện uỷ, Đảng bộ và nhân dân xã Hải Lộc đã phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2019, trong đó có những mục tiêu hoàn thành vượt mức đề ra như: tỷ lệ nhân dân tham gia mua thẻ BHYT, huy động nguồn lực xây dựng nông thôn mới, làm đường giao thông xóm và đường trục xã...

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2019, năm 2020 là năm cuối thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH nhiệm kỳ 2015-2020, với truyền thống đoàn kết Đảng bộ và nhân dân xã Hải Lộc sẽ vươn lên hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội đã đề ra.

 

 

            Tại lễ tổng kết, Đảng bộ tổ chức phát khen thưởng cho những tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang