Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9 và 07/11 năm 2021; Tổng kết nhiệm vụ năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022
Lượt xem: 347

Sáng ngày 31/12/2021, Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9 và 07/11; Tổng kết nhiệm vụ năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đ/c Đỗ Trung Kiên – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Hải Hậu đã về dự và chỉ đạo buổi lễ.

Đợt 02/09 và 07/11, Đảng bộ xã Hải Lộc có 17 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó: có 01 đồng chí nhận huy hiệu 75 tuổi đảng, 01 đồng chí nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 07 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 06 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Đỗ Trung Kiên – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ trao tặng huy hiệu cho các đồng chí đảng viên.

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đỗ Trung Kiên ghi nhận sự tu dưỡng rèn luyện của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng trong ngày hôm nay và mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện và trở thành tấm gương cho thế hệ trẻ, góp phần vào thành tích chung của chi bộ, đảng bộ xã Hải Lộc nói riêng cũng như đảng bộ huyện Hải Hậu nói chung.  Đồng chí cũng biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Hải Lộc đã đạt được trong năm 2021. Trong năm 2022, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp và chưa biết khi nào kết thúc vì vậy đồng chí nhấn mạnh năm 2022, Đảng bộ xã Hải Lộc cần quan tâm đến một số vấn đề sau: Tiếp tục rà soát xây dựng lại các quy chế hoạt động, các Nghị quyết, các đề án trong tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; công tác quy hoạch cán bộ; công tác phát triển đảng viên là then chốt; công tác kiểm tra, giám sát cần được triển khai thường xuyên; tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể - chính trị xã hội nhất là công tác phản biện tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; Thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 gắn với phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo thích ứng linh hoạt.    

 

Sau Lễ trao huy hiệu Đảng, Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021.

 

Năm 2021, đại dịch covid 19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Song với truyền thống đoàn kết Đảng bộ và nhân dân trong xã đã khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực: Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng  - an ninh, phong trào toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới.

            Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức  triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị - xã hội của địa phương: Lãnh đạo tổ chức thành công đại hội các tổ chức chính trị - xã hội nhiệm kỳ 2021 – 2026 và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân tiếp tục được tăng cườnggiữ vững sự đoàn kết, thống nhất, mở rộng dân chủ, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân để thực hiện các nhiệm vụ đề ra. Nhất là trong công tác xây dựng Nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 gắn với phát triển kinh tế - xã hội.

Phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn trong năm 2021 kết hợp với truyền thống đoàn kết, sự năng động, sáng tạo của cán bộ Đảng viên và nhân dân trong xã. Đảng bộ và nhân dân xã Hải Lộc phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng giầu mạnh, văn minh ./.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang