Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5; Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Hải Hậu khoá XXVII; Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2021, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021.
Lượt xem: 330

Sáng ngày 30/6/2021, Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5; Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Hải Hậu khoá XXVII; Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2021, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. Đ/c Phan Thế Quảng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã về dự và quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Hải Hậu khoá XXVII.

Đợt 3/2 và 19/5/2021, Đảng bộ xã Hải Lộc có 16 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó: có 05 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 06 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Cao Đức Thiệp – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng bộ xã thừa uỷ quyền của Ban Thường vụ Huyện uỷ trao tặng huy hiệu cho các đồng chí đảng viên.

 

Sau lễ trao huy hiệu Đảng, Đảng bộ tổ chức Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Hải Hậu khoá XXVII.

Đồng chí Phan Thế Quảng - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã về dự và Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Hải Hậu khoá XXVII. Trong thời gian gần 2 tiếng đồng chí đã truyền tải tới Đảng bộ những vấn đề cốt lõi nhất của Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Hải Hậu khoá XXVII.

Sau hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Hải Hậu khoá XXVII, Đảng bộ xã Hải Lộc tổ chức sơ kết công tác xây dựng Đảng năm 2021.

 

Sáu tháng đầu năm 2021, đại dịch covid 19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Song với truyền thống đoàn kết Đảng bộ và nhân dân trong xã đã khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực: Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng  - an ninh, phong trào toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới.

            Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức  triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị - xã hội của địa phương: Lãnh đạo tổ chức thành công đại hội các tổ chức chính trị - xã hội nhiệm kỳ 2021 – 2026 và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân tiếp tục được tăng cườnggiữ vững sự đoàn kết, thống nhất, mở rộng dân chủ, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân để thực hiện các nhiệm vụ đề ra. Nhất là trong công tác xây dựng Nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Ngày 4/5/2021, xã đón đoàn thẩm định Nông thôn mới nâng cao của tỉnh về thẩm định và được công nhận là xã đạt nông thôn mới nâng cao cấp tỉnh năm 2020.

Phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn trong năm 2020 kết hợp với truyền thống đoàn kết, sự năng động, sáng tạo của cán bộ Đảng viên và nhân dân trong xã. Đảng bộ và nhân dân xã Hải Lộc phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng giầu mạnh, văn minh ./.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lộc
Địa chỉ : UBND xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahailoc.hhu@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang